อาคาร EnTer ได้รับการรับรองมาตรฐาน WELL Health-Safety Rating 2024 จาก IWBI การันตีความเป็นอาคารสุขภาพดี ตอกย้ำความปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายในอาคาร

EnCo Terminal (EnTer) หนึ่งในธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์ (Property Management) ของ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด (EnCo) ที่ให้บริการด้านอาคารสำนักงานให้เช่าในย่านหลักสี่ – ดอนเมือง ได้รับการรับรองมาตรฐาน WELL Health-Safety Rating 2024 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่เกี่ยวกับการยกระดับสุขภาวะและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้งานอาคาร จัดขึ้นโดย IWBI (International Well Building Institute) องค์กรสาธารณประโยชน์และองค์กรชั้นนำระดับโลก ประเทศสหรัฐอเมริกา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมิตรกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้ใช้บริการอาคาร

นายศิรศักดิ์ จันเทรมะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ จำกัด หรือ EnCo กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 20 ปี EnCo มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบให้บริการพื้นที่สำนักงานให้เช่า โดยมีแนวคิดที่ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ และอาคาร EnCo Terminal หรือ EnTer ซึ่ง EnCo ลงทุนพัฒนาให้เป็นอาคารสำนักงานแห่งใหม่ย่านหลักสี่ สำหรับบริษัททั้งในและนอกกลุ่มปตท. ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด ‘The Future Station’ โดยมุ่งหวังให้ EnTer เป็นอาคารที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานรูปแบบใหม่ของคนในปัจจุบัน ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่การให้ความสำคัญด้านฟังก์ชันต่างๆ ที่ครบถ้วน เทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่อาคารยังต้องมีสภาพแวดล้อมที่ได้มาตรฐาน เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งานในอาคารอีกด้วย เพราะเราเชื่อว่าอาคารสุขภาพดี ผู้ใช้บริการก็สุขภาพดีด้วยเช่นกัน ทางบริษัทฯ จึงได้เข้าร่วมการการประเมินมาตรฐานอาคารสุขภาวะที่ดี ของสถาบัน IWBI (International WELL Building Institute) จากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือที่เรียกว่า WELL Health-Safety Rating ซึ่งเป็นมาตรฐานแรกของโลกที่ได้รับการยอมรับในด้านการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร

ด้วยความมุ่งมั่นและใส่ใจในการบริหารจัดการอาคาร เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการอาคารทุกคน ทางบริษัทฯ จึงได้ดำเนินแผนการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมและสุขอนามัยของอาคาร ได้แก่ แผนการรับมือโรคระบาดต่างๆ  การควบคุมคุณภาพอากาศที่มีระบบกรองฝุ่นตามมาตรฐาน ระบบน้ำที่ได้คุณภาพ การหมุนเวียนอากาศภายในอาคารที่มีความสมดุล เป็นต้น ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทำให้อาคาร EnTer ได้รับการรับรองมาตรฐาน รับรองมาตรฐาน WELL Health-Safety Rating 2024 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ สะท้อนถึงความพยายามของผู้บริหารและพนักงานทุกคนฯ ในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการอาคาร ที่ไม่เพียงแค่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังมีความปลอดภัยและเอื้ออำนวยต่อสุขภาพของผู้ใช้บริการ ทำให้ผู้ใช้บริการทุกคนรู้สึกสบายใจและมีสุขภาพดีเมื่ออยู่ภายในอาคาร EnTer อีกด้วย เรามีความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานนี้และพัฒนาต่อไป เพื่อให้การทำงานและการให้บริการของ EnTer ยังคงอยู่ในระดับมาตรฐาน ภายใต้การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคม

Views : 3