Property Development Business : PD TSS หรือ TSS

ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

(Property Development Business: PD Business)

       การดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้พื้นที่ที่เป็นทรัพย์สินของบริษัทฯเอง การรับจ้างบริหารการก่อสร้างให้แก่โครงการของบริษัทอื่น และการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการก่อสร้างเพื่อพัฒนาโครงการ โดยบริษัทฯ ให้บริการตั้งแต่กระบวนการออกแบบไปจนถึงการก่อสร้าง โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และขยายฐานลูกค้าออกไปยังลูกค้านอกกลุ่ม ปตท. รวมถึงการส่งมอบสินค้าและบริการตามที่ลูกค้าต้องการได้ ตรงเวลา และคุณภาพตามที่ลูกค้ากำหนด เพื่อตอบโจทย์การให้บริการ “PD Business ด้วยเทคโนโลยี ที่เป็นเลิศและยั่งยืน”

       การดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้พื้นที่ที่เป็นทรัพย์สินของบริษัทฯเอง การรับจ้างบริหารการก่อสร้างให้แก่โครงการของบริษัทอื่น และการให้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับการก่อสร้างเพื่อพัฒนาโครงการ โดยบริษัทฯ ให้บริการตั้งแต่กระบวนการออกแบบไปจนถึงการก่อสร้าง โดยมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และขยายฐานลูกค้าออกไปยังลูกค้านอกกลุ่ม ปตท. รวมถึงการส่งมอบสินค้าและบริการตามที่ลูกค้าต้องการได้ตรงเวลา และคุณภาพตามที่ลูกค้ากำหนด เพื่อตอบโจทย์การให้บริการ “PD Business ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเลิศและยั่งยืน”

ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
(PD Business)

รูปแบบการพัฒนา

อาคารสำนักงาน

ที่พักอาศัย

ระบบวิศวกรรม
ประกอบอาคาร

อาคารประเภท
Mixed-Use

กลุ่มธุรกิจอื่นๆ

บริษัท วัน ออริจิ้น เอนโก้จำกัด

       การดำเนินธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมภายใต้ชื่อ “โครงการ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง” บริเวณตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เนื้อที่รวมประมาณ 1 ไร่ 3 งาน 18.8 ตารางวา โดยบริษัทฯ เข้าร่วมทุนเพื่อขยายธุรกิจโรงแรม เสริมศักยภาพธุรกิจด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของบริษัทฯ ตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจและการลงทุนในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) พร้อมรองรับภาคการท่องเที่ยวหลังฟื้นตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19

       การดำเนินธุรกิจบริหารอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมภายใต้ชื่อ “โครงการ ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ระยอง” บริเวณตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เนื้อที่รวมประมาณ 1 ไร่ 3 งาน 18.8 ตารางวา โดยบริษัทฯ เข้าร่วมทุนเพื่อขยายธุรกิจโรงแรม เสริมศักยภาพธุรกิจด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของบริษัทฯ ตอบโจทย์ความต้องการของภาคธุรกิจและการลงทุนในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) พร้อมรองรับภาคการท่องเที่ยวหลังฟื้นตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19